<figure class="table"><table><tbody><tr><td style="background-color:#45c0f8;border:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;"><code>Lesson</code></td><td style="background-color:#45c0f8;border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;border-top:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;"><code>Segment: IELTS | Reading | Type: 03</code></td><td style="background-color:#45c0f8;border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;border-top:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;vertical-align:top;"><code>BOOK: The Official cambridge guide to IELTS| Page:</code></td></tr><tr><td style="border-bottom:1px solid #000000;border-left:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;" colspan="1" rowspan="2">10</td><td style="border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;">VIETNAMESE TEACHER</td><td style="border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;padding:2px 3px;vertical-align:top;"><code><strong>Edit Homework WB-NB</strong></code><br><span style="color:#ff0000;"><code><strong>Vocabulary </strong></code></span><br><code>- Celebrating /ˈsɛlɪˌbreɪtɪŋ/ (v) – kỷ niệm, tôn vinh</code><br><code>-Relishing /ˈrɛlɪʃɪŋ/ (v) – thưởng thức</code><br><code>-Complexity /kəmˈplɛksɪti/ (n) – sự phức tạp</code><br><code>-Nuance /ˈnjuːɑːns/ (n) – sắc thái</code><br><code>-Toxins /ˈtɒksɪnz/ (n) – độc tố</code><br><code>-Alchemy /ˈælkəmi/ (n) – thuật giả kim</code><br><code>-Hound /haʊnd/ (n) – chó săn</code><br><code>-Evolved /ɪˈvɒlvd/ (v) – tiến hóa</code><br><code>-Primates /ˈpraɪmeɪts/ (n) – động vật linh trưởng</code><br><code>-Savoring /ˈseɪvərɪŋ/ (v) – thưởng thức</code><br><code>-Neuroscience /ˈnjʊərəʊˌsaɪəns/ (n) – khoa học thần kinh</code><br><code>-Shepherd /ˈʃɛpəd/ (n) – tên người (tên của nhà nghiên cứu)</code><br><code>-Gastronomy /ɡæˈstrɒnəmi/ (n) – khoa học về ẩm thực</code><br><code>-Cues /kjuːz/ (n) – tín hiệu</code><br><code>-Textures /ˈtɛkstʃəz/ (n) – kết cấu</code><br><code>-Engagement /ɪnˈɡeɪdʒmənt/ (n) – sự tham gia, sự cam kết</code><br><code>-Receptive /rɪˈsɛptɪv/ (adj) – tiếp nhận, dễ tiếp thu</code><br><code>-Horizon /həˈraɪzən/ (n) – chân trời, phạm vi</code><br><code>-Vacuuming /ˈvækjuːəmɪŋ/ (v) – hút bụi</code><br><code>-Creepy /ˈkriːpi/ (adj) – kỳ quái, gây sợ hãi</code><br><code>-Mishap /ˈmɪshæp/ (n) – sự cố nhỏ, tai nạn nhẹ</code><br><code>-Gesticulate /dʒɪˈstɪkjʊleɪt/ (v) – ra hiệu, làm cử chỉ</code><br><code>-Navigate /ˈnævɪɡeɪt/ (v) – điều hướng</code><br><code>-Scrape /skreɪp/ (v) – cọ xát, làm trầy</code><br><code>-Transition /trænˈzɪʃən/ (n) – sự chuyển tiếp</code><br><code>-Stumbling block /ˈstʌmbəlɪŋ blɒk/ (n) – chướng ngại vật</code><br><code>-Cumbersome /ˈkʌmbəsəm/ (adj) – cồng kềnh</code><br><code>-Pragmatic /præɡˈmætɪk/ (adj) – thực dụng</code><br><code>-Exemplified /ɪɡˈzɛmplɪfaɪd/ (v) – minh họa</code><br><code>-Emitting /ɪˈmɪtɪŋ/ (v) – phát ra, tỏa ra</code><br><code>-Touch-screen /ˈtʌʧˌskriːn/ (n) – màn hình cảm ứng</code><br><code>-Unveiled /ʌnˈveɪld/ (v) – tiết lộ, ra mắt</code><br><code>-Competence /ˈkɒmpɪtəns/ (n) – năng lực</code><br><code>-Interact /ˌɪntəˈrækt/ (v) – tương tác</code><br><code>-Trivial /ˈtrɪviəl/ (adj) – tầm thường, không quan trọng</code><br><code>-Accustomed /əˈkʌstəmd/ (adj) – quen thuộc, thường xuyên</code><br><code>-Unaware /ˌʌnəˈweə(r)/ (adj) – không biết, không nhận thức được</code><br><code>-Phenomenon /fɪˈnɒmɪnən/ (n) – hiện tượng</code><br><code>-Observers /əbˈzɜːvərz/ (n) – người quan sát</code><br><code>-Enactment /ɪˈnæktmənt/ (n) – sự diễn lại, tái hiện</code><br><code>-Bizarre /bɪˈzɑː(r)/ (adj) – kỳ quái, lạ lùng</code><br><code>-Targeted /ˈtɑːɡɪtɪd/ (adj) – nhắm vào, hướng đến</code><br><code>-Manipulation /məˌnɪpjʊˈleɪʃən/ (n) – sự thao túng</code><br><code>-Gustatory /ˈɡʌstətəri/ (adj) – liên quan đến vị giác</code><br><code>-Olfactory /ɒlˈfæktəri/ (adj) – liên quan đến khứu giác</code><br><code>-Stimuli /ˈstɪmjʊlaɪ/ (n) – sự kích thích, yếu tố kích thích</code><br><code>-Replicated /ˈrɛplɪkeɪtɪd/ (v) – sao chép, lặp lại</code><br><code>-Symptoms /ˈsɪmptəmz/ (n) – triệu chứng</code><br><code>-Escalation /ˌɛskəˈleɪʃən/ (n) – sự leo thang, gia tăng</code><br><code>-Frequency /ˈfriːkwənsi/ (n) – tần suất</code><br><br><code><strong>Student’s book</strong> </code><br><code>- READING TEST 2</code><br><span style="color:#ff0000;"><code><strong>Grammar </strong></code></span><br><code><strong>1. Cấu trúc "such... that" để nhấn mạnh</strong></code><br><code>📌 Công thức:</code><br><code>🔹 It is such + adj + N that + S + V</code><br><br><code>📌 Ví dụ từ bài đọc:</code><br><code>✅ It is such a surprising result that researchers are now studying it further.</code><br><code>✅ It was such an unexpected manipulation that most participants did not detect it.</code><br><br><code><strong>2. Cấu trúc danh từ ghép (Compound Nouns)</strong></code><br><code>📌 Công thức:</code><br><code>🔹 Adj + Noun hoặc Noun + Noun</code><br><br><code>📌 Ví dụ từ bài đọc:</code><br><code>✅ Change blindness can affect eyewitness identification.</code><br><code>✅ Choice blindness experiments reveal surprising results.</code><br> </td></tr><tr><td style="background-color:#f4cccc;border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;padding:2px 3px;text-align:center;">VIETNAMESE TEACHER</td><td style="border-bottom:1px solid #000000;border-right:1px solid #000000;padding:2px 3px;vertical-align:top;"><code>- Làm bài tập : Reading Passage 3</code><br><code>- Làm các bài tập trên lớp chưa hoàn thành. </code><br><code>- Học từ vựng mới. </code><br><code>- Viết các từ đồng nghĩa tại phần “Vocabulary Practice” để hoàn thành 1 câu nghĩa của từ trong Notebook</code></td></tr></tbody></table></figure><figure class="table"><table><tbody><tr><td style="background-color:#45c0f8;border:1pt solid #000000;padding:5pt;vertical-align:top;"><p style="text-align:center;"><span style="background-color:transparent;color:#ffffff;"><strong>TASK 1 CLASS PERIOD (NHIỆM VỤ 1 TIẾT HỌC) - (Practice Test)</strong></span></p></td></tr><tr><td style="border:1pt solid #000000;padding:5pt;vertical-align:top;"><ol><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;"><strong>Part 1: Classroom operations (Vận hành lớp học)</strong></span></li></ol><ul><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(01) Review Vocabulary - Games <i>(Dò từ vựng- Games)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;"><i>(02) Edit Homework - Test - R&W, Listening in Student’s book/ Notebook (Sửa bài tập về nhà Student’s book/Notebook) </i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(03) Practice Speaking</span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;"><i>(04) Vocabulary (Từ vựng)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(05) Grammar - Homework Guide <i>(Ngữ pháp - Hướng dẫn bài tập về nhà)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(06) Record articles in Notebook <i>(Ghi báo bài Notebook)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(07) Handout dollars <i>(Phát đô la)</i> </span></li></ul><ol><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;"><strong>Part 2: Báo cáo nội bộ </strong><i><strong>(Internal reporting)</strong></i></span></li></ol><ul><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(01) Take class attendance - CRM <i>(Điểm danh CRM)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#000000;">(02) Notification of student violations: Lesson completion rate below 50% (shared in group chat) <i>(Thông báo vi phạm học viên khi Nhận xét tiết học Tỷ lệ</i></span><span style="background-color:transparent;color:#ff0000;"><i> <strong>< 50%</strong></i></span><span style="background-color:transparent;color:#000000;"><i> trên nhóm chat)</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#ff0000;"><strong>Note 1: Instruct students to take the test and correct the test according to each part. </strong><i><strong>(Hướng dẫn học viên làm test và chữa test theo từng part). </strong></i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#ff0000;"><i><strong>Note 2: Answer key and explanations in the teacher’s book. (</strong> Đáp án và lý giải đáp án trong Teacher’s book).</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#ff0000;"><i><strong>Note 3:For the lesson following the placement test or mid-term test, there will be no homework (Edit homework- practice test) - </strong>Đối với tiết học sau bài kiểm tra đầu vào và bài kiểm tra giữa kỳ, sẽ không có bài tập về nhà ( Sửa BTVN- bài kiểm tra thực hành).</i></span></li><li><span style="background-color:transparent;color:#ff0000;"><i><strong>Note 4: For the lesson before the final test, all required tasks and activities will be completed in class. </strong>(Đối với tiết học trước bài kiểm tra cuối kỳ, tất cả các bài tập và hoạt động bắt buộc sẽ được hoàn thành trên lớp. </i></span></li></ul></td></tr></tbody></table></figure><p> </p><p> </p>
File Urls
"{\"id\":25153,\"type\":\"document\",\"url\":\"https:\/\/connect.aplus-english.edu.vn\/sites\/default\/files\/easyschool\/upload\/2025\/08\/lesson_10_ielts_5.0_-_6.5_lan_3_sb_0.pdf\",\"width\":null,\"height\":null,\"thumbnail\":\"https:\/\/connect.aplus-english.edu.vn\/sites\/all\/themes\/easyedu\/images\/pdf-large.png\"}"
"{\"id\":25154,\"type\":\"document\",\"url\":\"https:\/\/connect.aplus-english.edu.vn\/sites\/default\/files\/easyschool\/upload\/2025\/08\/lesson_10_ielts_5.0_-_6.5_lan_3_tb.pdf\",\"width\":null,\"height\":null,\"thumbnail\":\"https:\/\/connect.aplus-english.edu.vn\/sites\/all\/themes\/easyedu\/images\/pdf-large.png\"}"
Lecture Type
Giáo trình
code
10GDI524L3
Created by
58ce3fda-b792-42f5-b4bd-a7b78593a849